BẢNG HIỆU CHỮ NỔI, BẢNG HIỆU CHỮ NỔI MICA, CHỮ NỔI GỖ, CHỮ NỔI KIM LOẠI

Bảng chữ nổi - chữ nổi Mica, Đồng, Inox, Alu, Tole, chữ ăn mòn kim loại hiện được sử dụng khá phổ biến.  Hiện chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công Bảng chữ nổi - chữ nổi Mica, Inox, Đồng, chữ ăn mòn kim loại cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài thành phố.
Chunoi

Các vật liệu phổ biến được dùng hiện nay là:
  • Bảng mặt Mica gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
  • Bảng mặt bạt hiflex in phun gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp bảng có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi).
  • Bảng gỗ gắn chữ  gỗ nổi (thường được dùng trong các nhà hàng, quán cafe' sử dụng nội thất gỗ ).
  • Bảng alunimium gắn chữ mica nổi hoặc chữ nổi bằng alu, đồng, inox, tole
  • Chữ tole gắn trên tường nhà hoặc bancon nhà cao tầng ( độ bền cao, giá thành rẻ hơn ).
Chu_inox_dong
     
    Bảng Aluminum (nhôm hợp kim) gắn chữ  nổi:
Đây là hình thức bảng trụ sở được các Doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Bảng gắn chữ  nổi đặc biệt cần được chiế u sáng bằng hệ thống đèn pha. Ngoài các hình thức phổ biến trên, bảng gắn chữ  nổi còn được thực hiện bằng nhiều hình thức khác như gắn đèn neonsign (đèn chữ) bên trong hoặc bên ngoài  nhằm tăng cường hiệu quả thẩm mỹ.

 
  Bảng hiệu chữ đồng, bảng chữ ăn mòn kim loại:
Bảng đồng được làm bằng các tấm đồng phẳng, sử dụng hoá chất làm ăn mòn kim loại, tạo nên phần nội dung chìm trên bề mặt tấm đồng. Phần nội dung có thể được sơn màu hoặc không. Bảng đồng được dùng phổ biến tại bên ngoài trụ sở doanh nghiệp. Đây là loại bảng quảng cáo tương đối đắt tiền nhưng rất sang trọng, giàu tính thẩm mỹ.
Cauthangbo

      Bảng Mica - bảng Kính trong
Bảng Mica hoặc kính trong suốt, khắc chìm (hiện nay thường được khắc bằng máy cắt Lazer) hoặc dán decal  (ngược hoặc xuôi chiều) nội dung thông tin trên bề mặt tấm vật liệu. Phần nội dung khắc được sơn màu hoặc để trắng. Bảng Mica - Kính được dùng phổ biến tại bên trong trụ sở Doanh nghiệp.
Hiện nay, với công nghệ Led, chúng ta có thể khắc mica mặt sau và chiếu đèn led tạo hiệu ứng ánh sáng cho ra một sản phẩm sang trọng và bắt mắt.



      
     Những bảng hiệu kinh doanh thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận. Đây chính lý do tại sao các bảng hiệu kinh doanh này sẽ được chú ý của mọi người ngay cả khi họ không chủ tâm tìm kiếm chúng.
Bảng chữ nổi Mica, Inox, Đồng, chữ ăn mòn kim loại hiện được sử dụng khá phổ biến. Chúng tôi hiện cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công Bảng chữ nổi Mica, Inox, Đồng, chữ ăn mòn kim loại cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài thành phố.

Products2010622161648
       
     Các vật liệu phổ biến được dùng hiện nay là:
  • Bảng mặt Mica gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
  • Bảng mặt bạt hiflex in phun gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp bảng có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi).
  • Bảng Gỗ gắn chữ Gỗ nổi (thường được dùng trong các nhà hàng sử dụng nội thất gỗ).