BẢNG HIỆU MẶT DỰNG ALUMINUM


Văn phòng làm việc là bộ mặt chính của mỗi Công ty, Doanh nghiệp. Với các Công ty, Doanh nghiệp không có nhiều điều kiện phải thuê nhà cũ làm văn phòng hoặc các cửa hàng muốn đầu tư bài bản cho mặt tiền để kinh doanh, buôn bán thì việc sử dụng công nghệ ốp nhôm aluminum composite  làm mặt dựng cho toà nhà hay cửa hàng là một giải pháp hữu hiệu cao.
Những lợi ích mà ốp nhôm aluminum composite đem cho Công ty, văn phòng, cửa hàng
  • Nhanh
  • Đẹp
  • Sang trọng
  • Tiết kiệm chi phí

Hình ảnh của  Gia công các loại biển hiệu Quảng Cáo trên mọi chất liệu:Với các công ty thuê nhà cũ làm văn phòng hoặc các cửa hàng muốn đầu tư bài bản cho mặt tiền của doanh nghiệp thì sử dụng công nghệ ốp nhôm aluminum composite làm mặt dựng cho toà nhà hay cửa hàng là một giải pháp hữu hiệu: Nhanh, đẹp, sang trọng và tiết kiệm chi phí. Một căn nhà ọp ẹp thủng trước dột sau, chỉ cần ốp mặt dựng nhôm aluminum xong, cộng thêm chút sơn phết và trang trí đã có thể biến ngay thành một tòa nhà hoành tráng, bề thế và sang trọng.
Ngoài ra, các tòa nhà mới xây dựng cũng đang có xu hướng sử dụng mặt dựng nhôm aluminum để trang trí cho thêm phần bề thế và sang trọng.



  • Ứng dụng của Sản phẩm bao gồm:
    -Ốp mặt tiền nhà, cao ốc văn phòng, dân dụng
    -Làm trần trang trí cách âm, giảm nhiệt, chống cháy
    - Trang trí nội ngoại thất các công trình xây dựng
    - Thiết kế, thi công pano bảng hiệu cửa hàng, showroom, Nhà hàng,
    - Trang hoàng thân xe, thân tàu, vỏ máy, thang máy, Cây xăng, Nhà chờ, Cổng chào, Mái sảnh, Cột trụ, Hộp cửa cuốn…
  • Sản phẩm“ TẤM ỐP HỢP KIM NHÔM NHỰA ALUMINIUM thương hiệu AUSTRONG- ALCOREST- VER TU“ được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Châu Âu theo tiêu chuẩn ISO 9001 :2000. Với sản phẩm đa dạng về chủng loại và màu sắc, được thi công bởi đội ngũ thợ kỹ thuật có kinh nghiệm, sáng tạo và kỷ luật lao động, chúng tôi sẽ mang lại cho Quý khách hàng một sản phẩm chất lượng với tiêu chí:
    Gia công các loại biển hiệu Quảng Cáo trên mọi chất liệu: - Các dịch vụ khác 

    “ Cạnh tranh - Tiến độ - Chất lượng - Chuyên nghiệp”
    Sản phẩm ALU là tấm nhôm nhựa phức hợp (Aluminium composite panel) chất lượng cao với nhiều tính năng hữu ích như : chiụ được thời tiết khắc nhiệt, chống được sự ăn mòn, sư va đập, Hệ số giãn nở thấp. Cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt, nhiều mầu sắc cơ bản màu sắc của kim loại cho đến những màu đặc thù như màu ghi xước, đồng xước, những màu bóng như gương hay những màu giả gạch cổ, giả gỗ, giả đá marble, đá hoa cương, 3D hin đi